Công Ty TNHH Thương Mại TLC Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường
Mức lương :
7 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 32 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân, mở mới data khách hàng đã được trưởng phòng phân bổ. Cam kết thực hiện KPIs của Công ty.
- Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online, offline.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để tư vấn, giới thiệu, báo giá về những sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Tích cực trong việc tìm kiếm và mở mới data khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng đã được phân bổ bằng cách lên kế hoạch đi thị trường để chăm sóc hàng hoá, chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần/tháng.
- Nắm rõ các chính sách, các quy trình, quy định của công ty để có kế hoạch tư vấn phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
- Đàm phán và thoả thuận các điều khoản trong hợp đồng, dựa trên những chính sách của công ty để ký kết hợp đồng với khách hàng như: giá cả, thời gian giao hàng, thời hạn thanh toán, quy trình thu hồi hàng, quy trình đổi trả, các chương trình khuyến mãi, …… Tuy nhiên, cần cân đối chi phí để đảm bảo lợi nhuận cho Công ty.
- Nắm được tồn kho hàng hoá, thời gian dự kiến xuất nhập hàng để có kế hoạch tư vấn phù hợp cho khách hàng.
- Tư vấn và chốt đơn hàng, tạo đơn hàng với các thông tin cần thiết lên hệ thống phần mềm. Đồng thời theo dõi tiến độ xử lý giao hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đôn đốc thu hồi công nợ, đảm bảo quy định về doanh số đạt được.
- Chịu trách nhiệm và sẵn sàng phối hợp với khách để giải quyết những vấn đề liên quan đến hàng bảo hành, hàng lỗi ….
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng và cập nhật tình hình của đối thủ cạnh tranh để có phương án đề xuất gia tăng doanh số hiệu quả.
- Có trách nhiệm bảo quản, thu hồi hàng mẫu và kiểm kê hàng ký gửi định kỳ theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện doanh số cá nhân, thu hồi công nợ khách hàng định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
Lập báo cáo kế hoạch theo yêu cầu của Bộ phận
Yêu cầu công việc
1. Về tác phong làm việc:
- Nhanh nhẹn, lịch sự, gọn gàng, đảm bảo hình ảnh của Công ty đối với Khách hàng.
- Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty. Tuy nhiên phải đảm bảo trách nhiệm hoàn thành công việc được giao theo đúng thời hạn.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và nắm bắt thông tin của Khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, chủ động xử lý vấn đề trong phạm vi cho phép. Vượt ngoài phạm vi, đề xuất Trưởng bộ phận hỗ trợ xử lý.
2. Về KPIs được phân bổ:
- Đảm bảo doanh số được phân bổ và KPIs của bộ phận.
3. Về các quy trình, quy định khác:
- Đảm bảo tuân thủ thực hiện công việc theo nội quy, quy trình, quy định của Công ty.
Quyền lợi
- Mức lương cứng chính thức: 7-8tr/ tháng tuỳ theo lực
- Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng lương 85%
- Thưởng KPI, thưởng doanh số: theo chính sách thưởng của phòng kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách, bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ công việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo, kỹ năng do Công ty tổ chức.
- Tham gia các hoạt động thường niên: ngoại khóa, du lịch, team building, …
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 7
Công Ty TNHH Thương Mại TLC Việt Nam
Địa chỉ:Số 108 Hoàng Trọng Mậu, KĐT Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 người
Nhà phân phối sỉ và lẻ ĐỘC QUYỀN - CHÍNH HÃNG tất cả các thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện điện thoại như : Spigen,Mazer,Native Union,SwitchEasy,LAUT, Energea, PanzerGlass,Adidas,Braven,UAG,Catalyst,PKG